Đồng hồ Reef Tiger được bảo hành theo tiêu chuẩn chính hãng, mỗi sản phẩm được bảo hành theo điều kiện bảo hành và thời gian bảo hành 2 năm toàn cầu và gói bảo hành toàn diện 5 năm tại nhà phân phối chính hãng của đồng hồ Reef Tiger tại Việt Nam
1. Địa chỉ Trung tâm bảo hành
Hotline: 0918 23 6666
2. Thời gian nhận và trả bảo hành
- Từ 8h30 đến 17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6
- Từ 8h30 đến 12h thứ 7 (nghỉ chủ nhật, các ngày Lễ, Tết)
3. Chính sách bảo hành
-
- Bảo hành toàn diện 5 năm tất cả các sản phẩm đồng hồ Reef Tiger
- Đổi trả miễn phí do lỗi của nhà sản xuất trong 7 ngày.
- Thay Pin miễn phí trọn đời sản phẩm
4. Điều kiện tiếp nhận bảo hành và sửa chữa
Chúng tôi tiếp nhận bảo hành && sửa chữa đồng hồ thương hiệu Reef Tiger được mua tại hệ thống cửa hàng của Reef Tiger chúng tôi.
Đối với trường hợp khách hàng mua tại đại lý ủy quyền muốn bảo hành, có thể gửi trực tiếp về đại lý ủy quyền, sau đó đại lý ủy quyền sẽ gửi trực tiếp về nhà phân phối để được hỗ trợ bảo hành nhanh nhất
Ngoài những điều kiện nêu trên, chúng tôi có quyền từ chối nhận bảo hành và sửa chữa đối với sản phẩm không phải là đồng hồ Reef Tiger chính hãng.
5. Quy trình bảo hành và sửa chữa
- Quý khách xuất trình giấy tờ liên quan đến sản phẩm bao gồm: hóa đơn mua hàng, thẻ bảo hành tại Đại lý ủy quyền hoặc Hệ thống cửa hàng của Reef Tiger.
- Quý khách xác nhận thông tin và thời gian bảo hành và các thông tin liên quan, nhận giấy hẹn nhận lại sản phẩm.
- Quý khách đến nơi bảo hành để nhận lại sản phẩm (trước khi nhận quý khách vui lòng xác nhận tình trạng sửa chữa).
6. Điều kiện bảo hành miễn phí và cách tính phí sửa chữa
– Nếu đồng hồ Reef Tiger của quý khách được mua tại hệ thống cửa hàng của Hải Hiệp trên lãnh thổ Việt Nam, quý khách vui lòng xuất trình các giấy tờ liên quan như mã số bảo hành, hóa đơn sản phẩm để được hỗ trợ bảo hành miễn phí…
– Nếu khách hàng mua đồng hồ nằm trong danh mục phân phối của Reef Tiger tại đại lý ủy quyền, quý khách có thể gửi trực tiếp đồng hồ về đại lý ủy quyền để được hỗ trợ tốt nhất.
– Nếu đồng hồ hết thời hạn bảo hành hoặc quý khách không xuất trình được các giấy tờ liên quan, thì khách hàng sẽ mất phí sửa chữa.
7. Những gì không được Bảo hành
- Bất kỳ tháo gỡ, sửa chữa, thay đổi hoặc sửa đổi nào được thực hiện bởi bất cứ ai khác ngoài Reef Tiger hoặc Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền.
- Kiểm tra, vận hành, bảo dưỡng, lắp đặt, hoặc bất kỳ thay đổi hay sửa đổi nào của Sản phẩm.
- Xước hoặc làm hỏng bề mặt bằng sản phẩm và tất cả các bộ phận tiếp xúc bên ngoài do sử dụng bình thường.
- Bảo hành này sẽ không có sẵn như số sê-ri hoặc dấu bảo hành trên Sản phẩm không đọc được, đã bị làm hỏng hoặc bị loại bỏ.